Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh, số lượng 05 người.

Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh. Số lượng 05 người.


1. Mô tả công việc:
• Tìm hiểu nhu cầu thị trường về mặt hàng máy Nông nghiệp. Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu về mặt hàng của Công ty.
• Tư vấn, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng;
• Thực hiện bán hàng và báo cáo kết quả thông qua báo cáo ngày/ tuần/ tháng.
• Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng do mình phụ trách;
• Phối hợp với các bộ phận trong Công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
• Chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của Công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. Yêu cầu:
2.1 Trưởng phòng KD: (01) Giới tính: Nam
• Có kinh nghiệm > 5 năm ở vị trí tương đương và đã từng làm trong ngành máy nông nghiệp.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, words, exel
• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Trung thực, chịu khó, nhanh nhẹn và có tinh thần ham học hỏi.
• Làm việc gắn bó lâu dài.
• Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên.
• Có tính độc lập, tự chủ và trách nhiệm cao trong công việc.
• Có giấy phép lái xe Ô tô

2.2 Nhân viên KD: (05)
• Có kinh nghiệm > 2 năm ở vị trí tương đương.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, words, exel
• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Trung thực, chịu khó, nhanh nhẹn và có tinh thần ham học hỏi.
• Làm việc gắn bó lâu dài.
• Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên.
• Có tính độc lập, tự chủ và trách nhiệm cao trong công việc.
• Có giấy phép lái xe Ô tô là một lợi thế.

3. Chế độ:
• Mức lương: Theo thỏa thuận, tùy vào năng lực khi phỏng vấn.
• Phụ cấp ăn trưa, tiền điện thoại, xăng xe đi lại
• Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương.
• Được trang bị máy tính và các công cụ khác hỗ trợ trong công việc.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi ký Hợp đồng lao động chính thức và theo quy định của Nhà nước.
• Hưởng các chế độ lễ tết, du lịch hàng năm, lương tháng 13 và Doanh số bán hàng theo quy định của Công ty.
• Thời gian làm việc: Sáng 8h-12h; chiều từ 13h30-17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
• Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, năng động và đoàn kết.
• Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
____________________________
Làm việc tại Tổ 9 Phường Trần Phú, Hoàng Mai, HN
Ứng viên vui lòng gửi CV vào mail: inteso25012011@gmail.com
Hoặc add số zalo: 0983047681 để biết thêm thông tin.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.